Trade Marketing: Chiến thắng tại điểm bán
Tuy xuất hiện ở Việt Nam khá muộn, nhưng đến nay, khái niệm Trade Marketing (Tiếp Thị Thương Mại) đã trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trên mặt trận phân phối sản phẩm thông qua các đơn vị trung gian. Nếu Brand Marketing nhắm đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện truyền thông, thì Trade Marketing lại quan tâm đến người tiêu dùng và người bán hàng tại điểm bán sản phẩm.
Review buổi tư vấn Áo In Việt
Sáng thứ 5 đội tư vấn StartupBranding có một cuộc hẹn với chàng trai 9x Nguyễn Tú – Founder Áo In Việt. Căn phòng trở nên ấm lại bởi những trải lòng của Nguyễn Tú với Chuyên gia Đinh Khắc Tuấn.
BABO.VN – ĐỒ DÙNG CHO MẸ VÀ BÉ YÊU
Startupbranding vừa qua có một buổi tư vấn thành công tôt đẹp cho anh Hoàng Ngọc Giang CEO babo.vn – một doanh nhân, cũng là một ông bố trẻ đam mê phục vụ những sản phẩm tốt nhất dành cho me và bé. Anh đã có gần 5 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và đã từng góp phần xây dựng nên hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Shoptretho.com.
CÂU CHUYỆN CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ SÁNG LẬP CLB ZENFIT
Đội ngũ tư vấn Startupbranding vô cùng ấn tượng với chị Cao Phương Lan đến từ Câu lạc bộ thể dục thể hình và yoga ZENFIT- một người phụ nữ cá tính với mái tóc ngắn, đôi mắt sáng và nụ cười tươi. Read More…
VIỆT TÚ VÀ NHỮNG CỘNG SỰ SẼ MANG LẠI GÌ MỚI CHO LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN?
Việt Tú đến với dự án Startup Branding trong một buổi chiều thu tháng 9. Đồng hành cùng Tú là hai người cộng sự: anh Sáng và anh Ngọc Anh. Ba con người với những nét tính cách khác nhau nhưng có chung hoài bão: xây dựng và phát triển một môi trường có những nền tảng kĩ thuật cần thiết để biến các ý tưởng sáng tạo thành dự án kinh doanh khả thi.
CÂU CHUYỆN VỀ BALOASIA – WEBSITE ĐĂT PHÒNG KHÁCH SẠN TRƯC TUYẾN GIÁ RẺ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT
Người xây dựng lên trang web BaloAsia.com là một bạn trẻ trước kia từng làm trong ngành du lịch – khách sạn ở Thủ đô Resort của Việt Nam – Mũi Né. Niềm vui của người bạn trẻ này là được tiếp xúc và thấy nụ cười nở trên môi hàng ngày của du khách.
CÂU CHUYỆN MỘT ANH CHÀNG BÁN CÁ
Chiều thứ 5(4/9/2014) là buổi đầu tiên tôi được dự thính buổi tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp start-up. Hơn 1 tiếng đồng hồ tưởng dài nhưng hóa ra vô cùng ngắn ngủi. Thú thực là tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khi được lắng nghe những lời tâm sự chân thành của anh Tưởng Văn Thăng – GĐ công ty TNHH Unisea – một công ty chuyên cung cấp thủy hải sản tươi sống tại Hà Nội cũng như những lời tư vấn đầy nhiệt huyết của chuyên gia tư vấn Nguyễn Ngọc Hưng – giảng viên khoa Quản trị chiến lược trường Đại học Thương mại (Hà Nội) đồng thời là chiến lược gia về chiến lược.
BẠN CÓ BIẾT 5 BÀI HỌC THƯƠNG HIỆU ĐÁNG HỌC TỪ LADY GAGA?
Dù yêu hay ghét Lady Gaga, bạn không thể phủ nhận những gì cô ấy đang đóng góp cho cộng đồng thế giới ở vai trò một người nghệ sỹ. Với 23 triệu album được bán ra, 5 giải Grammy, được Forbes vinh danh là một trong những nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất thế giới, ở tuổi 27, Lady Gaga là một trong những ca sĩ nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới.
CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP CỦA ÔNG CHỦ CAFE TRUNG NGUYÊN ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ (Phần 3)
TỪ MỘT QUÁN CAFE MIỄN PHÍ…….
Tại thời điểm chúng tôi bắt đầu thăm dò thị trường Sài Gòn, mỗi hãng cà phê đều tài trợ cho một quán kha khá khoảng 5 triệu đồng/tháng – quá hớp đối với tài sản chúng tôi đang có chỉ là chiếc xe máy. Chúng tôi đi tìm những điểm bán cà phê nổi tiếng để học hỏi, tìm hiểu bí quyết chế biến rang xay cà phê ngon và được họ “trải lòng” rất đơn giản – bí quyết chỉ có mấy chữ: 10 triệu đồng.
CÂU CHUYỆN KHỞI NGHIỆP CỦA ÔNG CHỦ CAFE TRUNG NGUYÊN- ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ (PHẦN 2)
“Trờ về giảng đường …
Tôi có ba đứa bạn rất thân cùng phòng trọ. Có lẽ là đứa nghèo nhất trong đám nên tôi cũng là người sùng sục trước nhất về chuyện phải làm ra tiền, phải làm giàu.